Tour Du Lịch Hà Nội Hồ Ba Bể 2 Ngày 1 Đêm


MultiLife VN cho thuê xe và tổ chức tour du lịch chuyên nghiệp

Hotline: 0973 819 928 – 0168.994.5685

Giới Thiệu Tour Du Lịch Hà Nội Hồ Ba Bể 2 Ngày 1 Đêm

Điểm du lịch hồ ba bể những năm gần đây được du khách trong khắp cả nước biết đến là điểm du lịch hấp dẫn bởi phong cảnh hữu tình, lãng mạng, những thác nước, hang động huyền ảo đi vào lòng người, là thắng cảnh nổi tiếng của cả nước, Hồ ba bể còn nằm trong tốp xếp hạng 20 hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất thế giới.

Hồ được bao quanh bởi các dãy núi đá vôi, nước hồ sạch sẽ và trong xanh, tạo nên một Ba Bể lung linh và có sức cuốn hút du khách đến kỳ lạ, làm say lòng cả những du khách khó tính nhất khi đi du lịch Hồ Ba Bể. Đến đây du khách có thể thỏa thích vui vầy hòa mình vào dòng nước xanh ngát và mát lạnh.

Tour Du Lịch Hà Nội Hồ Ba Bể 2 Ngày 1 Đêm

Ngoài vẻ đẹp tuyệt vời của Hồ Ba Bể, khi du khách đến với Vườn Quốc gia Ba Bể sẽ được khám phá các điểm thu hút không kém khác, đó những thắng cảnh còn giữ nguyên nét hoang sơ, kỳ bí: Thác Bạc, Thác Đầu Đẳng, Động Hua Mạ, Động Puông, hay lững thững cảm nhận không khí núi rừng trên những đường mòn xuyên qua vùng lõi vườn quốc gia Ba Bể tận mắt nhìn thấy cây cổ thụ hàng nghìn năm tuổi, đàn bướm trắng bay lập lờ, nhiều loài chim quý hot vang trời….

Quý khách sẽ khám phá đời sống, sinh hoạt, nét văn hóa đặc sắc người dân bản tại Ba Bể. Đặc biệt là bản Pác Ngòi nơi tập trung hơn 50 nếp nhà sàn san sát truyền thống nằm bên những triền núi, là nơi vẫn giữ được nét tinh hoa trong nghệ thuật truyền thống với những hát Then, hát Shi, hát Lượn và cây đàn, sáo, trúc.. luôn là niềm tự hào của người Tày ở vùng sông núi Ba Bể, là hồn thiêng trong tâm khảm của một tộc người có số dân đông nhất vùng Việt Bắc.

 Lịch Trình Tour Du Lịch Hà Nội Hồ Ba Bể 2 Ngày 1 Đêm

Ngày 1: Hà Nội – Hồ Ba Bể (Ăn trưa, tối)

7h00: Đón đoàn tại điểm hẹn, xuất phát từ Hà Nội đi hồ Ba Bể.

12h00: Đoàn đến chợ rã, thời gian để ăn trưa và nghỉ ngơi tại đây, đoàn lên xe tiếp tục khởi hành tới Hồ Ba Bể, trên đoạn đường này xe sẽ đi chậm hơn để du khách vừa đi vừa ngắm cảnh đẹp hoặc chụp ảnh làm kỉ niệm núi rừng Đông Bắc.

14h00: Đoàn tới bến Buốc Lổm, lên thuyền máy đã chờ sẵn xuôi dòng sông năng, bắt đầu du ngoạn các thắng cảnh nổi tiếng trên Hồ Ba Bể. Điểm đầu tiên chiêm ngưỡng là” Động Puông ” với những nhũ đá cổ long lanh, với âm thanh vang vọng, nơi cư trú của hàng ngàn chú dơi.

Tiếp tục xuôi dòng để cảm nhận hết đời sống của người dân tộc Tày ở 2 bên bờ sông Năng, với vẻ đẹp hoang dại từ thiên nhiên.

Thuyền tiến vào lòng Hồ Ba Bể lúc này vẻ đẹp hùng vĩ của sông nước và núi rừng Ba Bể trước mắt du khách hiện ra, trong đó sẽ có các điểm thăm quan nổi tiếng như Đền An Mã, Đảo Bà Góa, Ao Tiên.

17h00: Đặc biệt khi đến đảo Bà Góa, quý khách có thể tự do thỏa thích bơi lội dưới lòng hồ trong xanh mát lạnh tại hồ Ba Bể hoặc tham gia chương trình chèo bè tre, chương trình độc đáo và duy nhất tại hồ Ba Bể.

17h30: Kết thúc chương trình. Thuyền máy tiếp tục đưa quý khách về bến thuyền của Bản Bó Lù.

18h00: Quý khách nhận phòng tại Bản, ăn tối và nghỉ đêm tại nhà dân Hồ Ba Bể.

Quý khách có thể lựa chọn chương trình biểu diễn Hát Then của người Tày (không bao gồm) .

Ngày 2: Hồ Ba Bể – Động Hua Mạ – Thác Bạc  – Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

07h30: Ăn sáng tại nhà dân.

08h00: Xe du lịch đưa quý khách đi thăm thăm quan Thác Bạc, cách Hồ Ba Bể khoảng 12km, thác với dòng nước mát lạnh bọt tung trắng xóa, du khách có thể tắm và thưởng thức một không gian yên bình tại đây

09h00: Quý khách dừng chân thăm Động Hua Mạ. Động được du khách đánh giá là đẹp, mà vẻ đẹp còn được ví như Phong nha kẻ bảng thư 2 của Núi Rừng Đông Bắc.

10h00: Xe đưa quý khách quay trở lại bản.

11h00: Quý khách trả phòng và thưởng thức bữa trưa tại đây.

12h00: Xe khởi hành đưa quý khách về Hà Nội.

18h00: Về đến Hà Nội. Kết thúc tour Tour Du Lịch Hà Nội Hồ Ba Bể 2 Ngày 1 Đêm

Bình luận về bài viết này