Cho thuê xe đi đám cưới Hà Nội và các tỉnh


Công ty MultiLife cho thuê xe đi đám cưới cam kết giá rẻ nhất ở tại hà nội

Hotline: 0973.819.928 – 0168.994.5685

Trước tiên Công ty cho thuê xe chúng tôi xin gửi lời chào và lời chúc sức khỏe tới khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch  và cho thuê xe cưới của MultiLife trong xuốt thời gian qua. Và đã góp phần làm cho công ty chúng tôi ngày càng lớn mạnh hơn nữa trong tương lai gần. Công ty chúng tôi rất mong được sự góp ý của quý khách. Để công ty chúng tôi mang lại cho quý khách một dịch vụ cho thuê xe ngày càng hoàn hảo hơn nữa. Mọi thông tin góp ý cho dịch vụ cho thuê xe đi đám cưới và cũng như các dịch vụ cho thuê xe khách của công ty chúng tôi quý khách vui lòng gửi vào hòm thư sau:  chothuexe102@gmail.com Hoặc quý khách có thể gọi điện trực tiếp tới ban điều hành xe tại công ty chúng tôi theo số điện thoại sau: 0973.819.928 Chúng tôi luôn luôn lắng nghe những thắc mắc và góp ý của khách hàng…!!!
—————————————————————————————-

Để tổ chức một tiệc cưới hỏi thật ấn tượng, ý nghĩa và khó quên với chính bạn và cả những người đến tham dự, Chúng tôi biết các bạn lo lắng và chuẩn bị rất nhiều việc để có niềm vui trọn vẹn ngày cưới.

Hãy để MultiLife Việt Nam giúp bạn bố trí xe  chất lượng và giá cả hợp lý để ngày cưới được diễn ra tốt đẹp và đáng nhớ nhất đời mình.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ xe cưới hỏi chất lượng và có chế độ hậu mãi.

MultiLife Việt Nam cấp xe 16, 29, 30 , 45, 50 chỗ phục vụ đám cưới.

MultiLife Việt Nam cấp xe bình dân như: chevrolet cruze,  Deawoo Lacetti , Toyota Vios

MultiLife Việt Nam cung cấp xe sang trọng : BMW 523iNissan TeanaAudi A4 mui trần , Toyota Camry 2.4 , Lexus IS 250C đưa rước cô dâu ( xem bảng giá tại đây)

Để thuê xe cưới hỏi, Quý khách có thể đặt thuê xe trực tiếp qua website này hoặc 
gởi Email: chothuexe102@gmail.com

Quý khách muốn thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0973 819 928 ( Mr.Hán ) 

Gửi phản hồi

