Góc nhìn Mercedes-Benz


( cho thue xe ) – Không chỉ sử dụng Facebook để giới thiệu các thông tin về sản phẩm và dịch vụ, Mercedes-Benz còn tạo ra nhiều sân chơi tương tác với khách hàng và người hâm mộ. Mới đây nhất là cuộc thi ảnh mang tên: Khoảnh khắc Mercedes-Benz.

Mạng xã hội Facebook ra đời đã thay đổi thói quen tiếp cận thông tin của mọi người với tốc độ nhanh chóng mặt, nhất là với nhóm khách hàng trẻ. Bắt kịp với xu hướng này, ngay từ năm 2007, khi Mercedes-Benz đã tiên phong sử dụng Facebook như một kênh truyền thông mới để tiếp cận khách hàng. Với hơn12 triệu người dùng tại Việt Nam, Facebook cũng đang trở thành một kênh truyền thông không thể thiếu để doanh nghiệp tiếp cận với nhóm khách hàng trẻ.

Khoảnh khắc Mercedes-Benz - 1

( cho thue xe ) – Không chỉ sử dụng Facebook để giới thiệu các thông tin về sản phẩm và dịch vụ, Mercedes-Benz còn tạo ra nhiều sân chơi tương tác với khách hàng và người hâm mộ. Mới đây nhất là cuộc thi ảnh mang tên: Khoảnh khắc Mercedes-Benz. Cuộc thi diễn ra từ nay đến hết ngày 25/10, mang đến sân chơi để khách hàng và người hâm mộ có thể chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, đồng thời ‘săn’ những trải nghiệm cùng ngôi sao ba cánh.

Khoảnh khắc Mercedes-Benz - 2

Ông Michael Behrens, CEO của Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi muốn trở thành một phần trong cuộc sống của khách hàng và người mộ điệu bằng việc mang đến một sân chơi để mọi người có thể chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống cũng như niềm đam mê với ngôi sao ba cánh”.

Khoảnh khắc Mercedes-Benz - 3

Để tham dự cuộc thi, khách hàng và người hâm mộ gửi ảnh dự thi về cho ban tổ chức. Ảnh dự thi ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và tỏa sáng nhất của thí sinh, cùng xe hoặc không cùng xe Mercedes-Benz, kèm theo thông điệp muốn chia sẻ. Đây có thể là khoảnh khắc thành công trong sự nghiệp, hoặc khoảnh khắc rùng mình trước thiên nhiên hùng vĩ, hay đơn giản chỉ là giây phút yên bình bên gia đình. Đó cũng là sự tự tin khi đang cầm lái, hay khoảnh khắc thư giãn trên băng ghế sau của chiếc xe an toàn bậc nhất thế giới.

Trên fanpage của Mercedes-Benz Việt Nam, bạn Lưu Khánh Huyền gửi hình ảnh của mình cùng thông điệp: “Hãy ước mơ vì ước mơ sẽ chỉ đường cho ta về đích. Cho dù trên đường đi có thể có vấp ngã nhưng chính ước mơ sẽ nâng chúng ta đứng dậy đi tiếp“, hay bạn bạn Ngô Duy Nhân chia sẻ: “Không biết bao giờ mình mới được tỏa sáng trên chiếc Mercedes-Benz do chính tay mình mua? Đó chính là mục tiêu lớn nhất tiếp theo của cuộc đời.“

Khoảnh khắc Mercedes-Benz - 4

Cuộc thi dự kiến thu hút hơn 30.000 lượt quan tâm, hưởng ứng và chia sẻ trong cộng đồng mạng xã hội Facebook.

“Người dùng Facebook có sở thích post hình, đối với những fan của Mercedes-Benz, chắc hẳn các bạn có sẵn rất nhiều những bức hình đáng nhớ trong máy vi tính hay điện thoại, và cuộc thi này là dịp để các bạn chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt với chúng tôi và giành được những niềm vui bất ngờ từ Mercedes-Benz”, ông Behrens chia sẻ thêm.

Giải thưởng cho người thắng cuộc là chuyến du lịch đẳng cấp dành cho 2 người tại resort 5 sao tại Grand Hồ Tràm Strip, cùng với người bạn đồng hành là chiếc Mercedes-Benz đời mới nhất. Ngoài ra, hãng cũng dành tặng rất nhiều giải thưởng bất ngờ dành cho những người tham gia cuộc thi. Hãy cùng chia sẻ và tỏa sáng với Mercedes-Benz tại

tag: cho thue xe, cho thue xe du lich, cho thue xe cuoi

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s